Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Umi no shizuku fucoidan nhật bản


Cơ thể con người có khả năng tự phục hồi mạnh mẽ và huyền diệu mỗi khi ốm đau bệnh tật. Có thể nói hệ miễn dịch là một trong những lá chắn tốt nhất để bảo vệ các tế bào bình thường chống lại sự hoạt động khác thường của tế bào bệnh trong cơ thể. Tôi tin rằng "Fucoidan UMI NO SHIZUKU" nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý vị.

Tại sao Umi No Shizuku là sản phẩm Fucoidan hiệu quả nhất?

1.    Công thức tốt nhất

Umi No Shizuku là loại dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe mạnh nhất. Nó không chỉ chứa Fucoidan từ đại dương mà còn chứa bột nấm ( Agarius ) từ đất liền.

2. Nồng độ cao của Fucoidan tinh khiết nhất

Umi No Shizuku Fucodian là sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu (Undaria pinnatifida), Fucoidan được lấy trực tiếp từ tảo Mozuku ở đảo Okinawa. Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển màu nâu được trồng trong vùng nước sạch và trong lành của đảo Okinawa. Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất trong số các loài khác từ khắp nơi trên thế giới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. Số lượng Fucoidan ở dạng tinh khiết của nó (L-fucose và các nhóm ester sulfate) trong UMI No Shizuku là cao nhất so với số lượng Fucoidan có trong các sản phẩm khác ( lượng fucoidan phải đáp ứng đúng yêu cầu mới có được hiệu quả cao cho sức khỏe)

3.Sự kết hợp có hiệu quả cao bằng cách thêm sợi nấm Agaricus

Sản phẩm Umi no Shizuku Fucoidan có chứa thêm chiết xuất nấm từ sợi nấm Agaricus. Agaricus là 1 polysaccharide chứa rất nhiều glucose dưới dạng của glucan-β Các bổ sung chiết xuất Agaricus hợp chất là những gì bổ sung chức năng hiệu quả Fucoidan của. Umi no Shizuku sẽ giúp bạn cải thiện Chất lượng chung của cuộc sống.

Quy trình sản xuất Umi No Shizuku Fucoidan

Umi No Shizuku được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Trong quá trình sản xuất Umi No Shizuku, chúng tôi chỉ sử dụng tảo Mozuku tươi tại đảo Okinawa. Bởi vì sấy khô tảo Mozuku sẽ làm mất muối sulfate là chất quan trọng nhất của Fucoidan, sản xuất Fucoidan phải được kiểm soát chất lượng cẩn thận, đảm bảo độ tinh khiết cao nhất và chất lượng của Fucoidan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét