Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Những lý do nên chọn Thuốc Fucoidan của Nhật Bản


Fucoidan là sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng có tác dụng tích cực dùng tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ… Bên cạnh đó Fucoidan lại rất hiệu quả trong liệu pháp điều trị bệnh lý đặc biệt là ung thư cho nên vẫn thường được các bác sĩ kê đơn như một loại thuốc điều trị.

- Fucoidan chữa trị ung thư hiệu quả theo lộ trình điều trị của bác sĩ

- Fucoidan lần đầu tiên được phát hiện có trong tảo nâu của Nhật Bản

Đây là loại Fucoidan được đánh giá là tốt nhất thế giới dùng cho liệu pháp điều trị ung thư mà các nhà khoa học đã nghiên cứu được từ những ngày đầu tiên. Thuốc Fucoidan của Nhật Bản ra đời do một nghiên cứu về bí quyết sống khỏe của người Nhật Bản, theo nghiên cứu này thì tuổi thọ trung bình của người dân Nhật là lên đến 85 tuổi, đặc biệt tỷ lệ mắc bệnh ung thư ở Nhật rất thấp. Các nhà khoa học đã tìm ra Fucoidan có trong tảo nâu – một loại thực phẩm có nhiều ở các vùng biển của Nhật, đặc biệt là vùng đảo thuộc Okinawa.

Hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư của Fucoidan của Nhật Bản

Thuốc Fucoidan Nhật Bản chứa thành phần chủ yếu là fucose sulphat và những hợp chất hòa tan có cấu trúc như những mắc xích được gọi chung là poly saccharide. Những hợp chất này có nhiều trong các loại tảo Nhật Bản, bên cạnh tác dụng chống lại khả năng tái tạo của tế bào ung thư, làm cho những tế bào này bị cô lập và tự đào thải thì thành phần có trong fucoidan còn cung cấp dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể. Người dùng Fucoidan thường xuyên theo liều dùng nhất định sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng  cường máu não, ổn định huyết áp, ngăn ngừa lão hóa và tái tạo tế bào một cách nhanh chóng nhất.

Trong những nghiên cứu về thuốc Fucoidan của các nhà khoa học Nhật Bản thì Fucoidan không được coi là một loại thuốc dùng để hỗ trợ điều trị ung thư, mà được đưa trực tiếp vào hướng dẫn liệu trình điều trị ung thư vì những hiệu quả tích cực của Fucoidan. Gần đây, một cuốn sách hướng dẫn liệu pháp phòng ngừa ung thư ra đời như một minh chứng cho những tác dụng thần kỳ của Fucoidan.

Fucoidan là được chiết xuất từ tảo nâu thuộc vùng biển Nhật Bản

Fucoidan được xem là thần dược kéo dài tuổi thọ

Người dân vùng Okinawa Nhật Bản được rất nhiều người ngưỡng mộ với bí quyết sống khỏe, sống thọ nhờ vào chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng từ các loại tảo biển. Và những nghiên cứu khoa học về Fucoidan, trong các loại tảo nâu tại đây chứa thành phần fucoidan cao hơn bất kỳ loại tảo, nấm nào. Việc dùng những sản phẩm Fucoidan thường xuyên thay thế cho tảo được đánh giá là có tác dụng ngang nhau.

Các sản phẩm Fucoidan của nhật của Shop The KenKo Supplements
Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản là sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu. Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển màu nâu được trồng trong vùng nước sạch và trong lành của đảo Okinawa. Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất trong số các loài khác từ khắp nơi trên thế giới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi.

Fucoidan Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản được trích xuất từ rong biển và tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để có độ tinh khiết và chất lượng cao nhất. Okinawa Fucoidan được biết đến vì có chứa nhiều U-Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu.

Lưu ý

- Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, chúng tôi gọi là thuốc là do thói quen gọi của người Việt Nam.

- Công dụng của thuốc phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét