Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Fucoidan Nhật Bản - Phát hiện mới về nguyên nhân ung thư hạch


Theo benhvienungbuouhungviet - Mới đây các nhà khoa học thuộc Đại học Viên – Áo đã công bố tìm ra nguyên nhân bệnh ung thư hạch đó là do các nhiễm sắc thể liên kết bất thường.

Trong tài liệu báo cáo của mìn các nhà khoa học đã lý giải chính sự liên kết bất thường của các NST đã kích thích cơ thể sản sinh một lượng lớn các tế bào bạch huyết Kinaza tự ghép. Quá trình sản sinh này khiến cho các tế bào bạch huyết tăng sinh một cách không kiểm soát và suy thoái một cách nhanh chóng dẫn đến việc hình thành những tế bào ác tính – tế bào ung thư.

Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học cũng đồng thời phát hiện ra rằng có hơn ½ đối tượng được chẩn đoán bệnh ung thư hạch có sự thiếu hụt bạch huyết bào Kinaza tự ghép và microRNA-155 đã thay thế cho huyết bào này.

Theo các nhà khoa học micro RNA-155 chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy tế bào ung thư phát triển trong hệ bạch huyết. Đối với những bệnh nhân được chẩn đoán UT hạch hàm lượng micro RNA-155 được tìm thấy cao gấp 10 lần so với những người khỏe mạnh khác. Dựa trên phát hiện trên các nhà khoa học cho biết việc kiểm soát tốt hàm lượng micro RNA-155 trong máu có ý nghĩa quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh lý huyết học.

Bên cạnh đột biến gen một số yếu tố khác làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh có thể kể đến đó là:

Tiền sử gia đình.

Mặc dù chưa có kết luận chính xác bệnh UT hạch có liên quan đến vấn đề gen di truyền hay không tuy nhiên theo thống kê cho biết những người có người thân mắc bệnh UT hạch nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn.

Môi trường sống bị ô nhiễm.

Sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, phơi nhiễm hóa chất có khả năng mắc bệnh cao hơn. Thợ nhuộm tóc, người làm việc trong các xưởng nhuộm vải, công nhân làm việc trong các nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những người không chịu tác động của môi trường hóa chất, ô nhiễm.

Chế độ ăn uống chưa khoa học.

Chế độ ăn uống có mối liên hệ trực tiếp đến sức khỏe của con người. Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp đẩy lùi được nguy cơ bệnh tật một cách hiệu quả. Những người thường xuyên ăn thức ăn các loại thịt hun khói, hàng đông lạnh, thực phẩm đóng lạnh có nguy cơ mắc các bệnh như ung thư dạ dày và một số bệnh lý nguy hiểm khác.

Tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư.

Việc tiếp xúc với các dung môi bezen, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ có nguy cơ làm biến đổi cấu trúc DNA gây ra nguy cơ phát triển các tế bào ác tính.

Hiện nay các nhà khoa học đang cố gắng tìm ra thêm những nguyên nhân gây ra căn bệnh nguy hiểm này từ đó đưa ra những phương pháp giúp mọi người chủ động phòng ngừa.

The KenKe Shop chuyên phân phối sản phẩm Fucoidan của Nhật Bản hỗ trợ điều trị và phòng chóng ung thư hiệu quả. Những sản phẩm đang bán tại shop như sau:

Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản là sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu. Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển màu nâu được trồng trong vùng nước sạch và trong lành của đảo Okinawa. Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất trong số các loài khác từ khắp nơi trên thế giới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. 

Fucoidan Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản được trích xuất từ rong biển và tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để có độ tinh khiết và chất lượng cao nhất. Okinawa Fucoidan được biết đến vì có chứa nhiều U-Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu.

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 180v được trích xuất từ rong biển và tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để có Được lựa chọn một cách cẩn thận từ rong biển nâu Okinawa Mozuku được đưa qua quy trình sản xuất Kanehide Bio đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản.



Tảo fucoidan orihiro nhật bản loại 90 Blessing from the Sea Fucoidan (90 viên) là sản phẩm của dược phẩm ORIHIRO  dưới dạng viên nén cứng chiết xuất 100% từ tảo biển fucoidan và tảo nâu algea, kelp. Đây là sản phẩm tuyệt vời để duy trì sức khoẻ, đặc biệt là tác dụng phòng chống ung thư của tảo biển Fucoidan.




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét