Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới


Món ăn tăng cường sinh lý nào đó là câu hỏi của nhiều phái mạnh đặt ra. Vì vậy với bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chế biến được món ăn giúp bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường testosterone và tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

Đông trùng hạ thảo hầm ba ba

Chuẩn bị: 1 con ba ba bỏ đầu, chia làm 4 miếng; 10g đông trùng hạ thảo; 10 quả táo bỏ hột, hành, gừng, gia vị…

Đầu tiên luộc ba ba cho sôi sau đó vướt ra để cho nguội, sau đó cắt rời, bóc bỏ lớp mỡ ở 4 chân ra và rửa sạch. Tiêp theo cho vào tô các loại gia vị như hành tỏi, gừng giã nhỏ sau đó hấp cách thủy trong 2 tiếng.

Món ăn tăng cường sinh lý
Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới
Món ăn này có công dụng là bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả nhờ vào đông trùng hạ thảo. Tác dụng trị bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh.

Canh tôm thịt dê


Món ăn tăng cường sinh lý
Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới
Chuẩn bị: Thịt dê 250g; Tôm nõn 25g; Gừng, hành, muối, hạt tiêu bột vừa đủ.

Đầu tiên rửa sạch thịt và đem luộc chín xong thái mỏng rồi cho vào nối đất chung với tôm, và thêm gừng muối hành, tiêu bột và nước vừa đủ, đun lửa to tới khi nào sôi rồi cho lửa nhỏ dần tới chín nhừ. Ăn chung với bữa ăn.

Công dụng của món này là giúp ôn thận, cường thận, bổ dưỡng, trị thận dương hư suy,..

Ngao xào hẹ


Món ăn tăng cường sinh lý
Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới
Chuẩn bị: Thịt ngao 40 g; rau hẹ 60 g; hành, gừng, rau mùi, dầu, gia vị mỗi thứ một ít.

Đầu tiên rửa sạch thịt ngao, thái nhỏ ra, và rửa sạch rau hẹ rồi thái khúc. Tiếp theo cho lên chảo bếp rồi đổ dầu thực vật vào phi thơm hành rồi mới cho thịt ngao vào, rau hẹ cho vào nên đảo nhanh, nêm gia vị cho vừa ăn là được. Mỗi ngày nên ăn 1 lần, ăn chung với cơm.

Công dụng của món ăn là bổ thận, tráng dương, chữa các bệnh ra mồ hôi trộm, liệt dương, hoạt tinh.

Cật lợn xào đỗ trọng


Món ăn tăng cường sinh lý
Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới
Chuẩn bị: Cật lợn 250g; đỗ trọng 25 g; mỡ, xì dầu, giấm, gia vị, hành, tỏi, rượu mỗi thứ một ít.

Đầu tiên rửa sạch cật lợn, bóc bỏ đi màng gân và chất hôi ra, thái mỏng. Rửa sạch đỗ trọng, sắc nước còn 50ml. Sau đó bắc lên chảo bếp, phi cho hành thơm, tỏi rồi mới cho cật lợn vào và đảo cho nhanh tay, thêm gia vị, thêm nước đỗ trọng vào, đợi cật chín rồi bắc xuống.

Công dụng của món này là giúp bổ gan, điều hòa tốt huyết áp. Người nào bị di tinh, liệt dương, hay tăng huyết áp, đau lưng thì nên dùng món này.

Cháo gà nhân sâm
Món ăn tăng cường sinh lý
Món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới
Chuẩn bị: Gà mái 1 con 600 – 700g; nhân sâm 5g; gừng tươi 3 – 4 lát, gạo tẻ ngon 50g, gia vị vừa đủ.

Đầu tiên gà làm sạch lông bỏ nội tạng đi, còn nhân sâm thì thái thành lát mỏng, gừng rửa sạch thái lát sau đó đập giập. Tiếp theo cho gà, gạo với nhân sâm vào nồi, thêm nước vừa đủ, đun lửa to cho tới sôi rồi hãy hạ lửa nhỏ nấu thành chao. Khi cháo đã chín nhừ rồi cho gừng vào trộn đều, cho sôi lại rồi nêm gia vị tốt nhất là ăn nóng. 1 tháng nên ăn khoảng 20 lần và ăn trong 2 tháng liên tục.

Công dụng của món này giúp tăng cường sinh lực, giúp bổ thận ích tinh, có tác dụng tốt chữa xuất tinh sớm, giúp tăng ham muốn tình dục cao và khả năng sinh lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét