Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

5 cách làm đẹp tại nhà với mật ong


Hiện giờ việc giảm cân làm đẹp tại nhà rất đơn giản và thường đạt được hiệu quả cao nên được nhiều người chọn lựa. Mật ong đã từ lâu được nhiều người chọn lựa bởi vì trong đây có hàm lượng vitamin và khoáng chất nhiều giúp ích cho việc làm da luôn mịn màng và sáng đẹp.

1- Cách làm đẹp da với mật ong manuka nguyên chất


Cách làm này rất đơn giản bạn chỉ cần một chiếc khăn mặt, một ít mật ong manuka vừa đủ dùng. Đầu tiên cho khăn vào nước ấm ngâm, sau đó đắp lên mặt khoảng 1-2 phút. Tiếp theo bạn thoa mật ong đều lên da mặt từ 20-30 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh.

2- Mặt nạ sáng da với mật ong và sữa chua



Cách làm đẹp với mật ong này đơn giản tại nhà chỉ cần mật ong và sữa chua. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau rồi đắp lên da mặt 10 phút sau đó rửa mặt sạch lại. Hỗn hợp này sẽ giúp da bạn tránh đi tác nhân bên ngoài, giúp da bạn cân bằng lại và đầy đủ chất dinh dưỡng.

3- Hỗn hợp mật ong, sữa chua và trái cây



Trái cây có nhiều loại để làm đẹp như bơ, chuối, đu đủ,.. Với những dưỡng chất đầy dinh dưỡng này sẽ giúp cho bạn có được làn da luôn đẹp và hoàn hảo.

Đầu tiên là bạn trộn các loại trái cây chín đã được nghiền nát với muỗng mật ong và nữa hộp sữa chua. Sau đó đắp hỗn hợp mới tạo lên da mặt 10 phút, và rửa mặt lại bằng nước ấm, rửa thêm 1 một nữa bằng nước lạnh để cho lỗ chân lông se lại.

4- Cách làm đẹp với mật ong và muối giúp da ngừa mụn và tấy tế bào chết



Đầu tiên chuẩn bị 1 muỗng muối, 2 muỗng mật ong. Trước hết nghiền cho muối thật nhuyễn. Sau đó cho bỏ muối chung với mật ong, quấy đều cho muối hòa tan vào mật ong rồi đắp lên mặt. Kèm theo là massage mặt theo hình tròn, sau cùng là rửa mặt lại sạch bằng nước lạnh. Hằng tuần cứ làm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cho làn da láng mịn và sạch mụn.

Cách làm đẹp với mật ong này rất đơn giản, không làm bạn tốn nhiều thời gian. Mỗi tối bạn dành ra chút thời gian để đắo mặt nạ và thư giãn dần dần bạn sẽ có được làn da mịn màng hơn.

5- Tác dụng của nghệ và mật ong trong mặt nạ hỗn hợp



Cách này là sự kết hợp giữa nhiều thành phần đặc biệt, 2 thành phần này rất tốt cho làn da đó là nghệ và mật ong. Tác dụng của nghệ và mật ong thì ai cũng biết cả, ngoài ra còn có sự kết hợp thêm một vài chất tự nhiên nên mặt nạ này sử dụng tốt nhất. Công dụng là làm cho chị em phụ nữ trẻ hóa làn da và da sáng hơn. Kết hợp nhiều loại là sữa đông, dịch nha đam, nước hoa hồng và glycerin, thêm vào 2 thìa nước ép cà rốt, 1 thìa nước ép củ cải, 2 thìa mật ong tươi, 1/4 thìa bột nghệ, 1/2 thìa nước ép chanh, dầu hạnh và thêm 2 miếng nghệ tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét