Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bật mí bí quyết trẻ đẹp như thiếu nữ 18 dù đã ngoài 30 tuổi


Do tác động của môi trường, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học hay lạm dụng mỹ phẩm đã khiến tình trạng lão hóa da nói chung của chị em phụ nữ ngày càng trẻ hóa sau tuổi 20. Do đó, phái đẹp không cần phải đợi đến ngoài 30 mà hãy chống lão hóa cho làn da ngay từ hôm nay chỉ đơn giản với 8 thói quen dưới đây.

Thay đổi theo thói quen dưới đây để khoẻ đẹp mãi cùng thời gian

Thay đổi theo thói quen dưới đây để khoẻ đẹp mãi cùng thời gian

8. Tập thể dục đều đặn


Bạn cố gắng sắp xếp thời khóa biểu sao cho phù hợp, để có thể dành 30 phút – 1h để tập thể dục mỗi ngày. Điều này thúc đẩy quá trình máu lưu thông và quá trình trao đổi chất cho tinh thần sảng khoái và tươi trẻ hơn so với tuổi thật.

7. Uống trà thay cafe


Không thể phủ nhận tác dụng của café giúp tỉnh táo và tập trung hơn nhưng nếu uống quá nhiều thì cũng góp phần thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể thay đổi thói quen uống café sang uống trà vừa tốt cho sức khỏe lại vừa chống lão hóa da rất hiệu quả.

Uống trà xanh thay cafe mỗi ngày

Uống trà xanh thay cafe mỗi ngày

6. Dung nạp nhiều trái cây tươi


Với lượng vitamin  khổng lổ có trong trái cây không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh mà còn bổ sung độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tưới mới. Lý tưởng nhất là ăn các loại trái cây có vị chua thanh mát như dâu, cam, táo, bưởi…


Kem dưỡng trắng da của White Doctors có tốt thật không?

Bạn có biết rằng ban đêm chính là thời gian làn da của bạn hấp thụ dưỡng chất tốt nhất? Chính vì vậy nên hầu hết các loại kem dưỡng trắng da mặt hay body đều được khuyên sử dụng vào ban đêm, và White Doctors cũng không ngoại lệ.

5. Cải thiện mái tóc xơ rối


Cùng 1 gương mặt, bạn sẽ ăn gian được vài tuổi nếu có một mái tóc óng mượt và suôn thẳng thay vì mái tóc rối bù và xơ xác.

Và để có mái tóc tràn đầy sức sống, bạn có thể ủ tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên (3 lần/ 1 tuần) kết hợp dùng thêm dầu xả.

4. Ưu tiên thực phẩm chống oxy hóa


Chống lão hóa da từ bên trong bằng các thực phẩm có dụng ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa như: cá hồi, trái cây họ đậu, nho…

Chống lão hoá da từ bên trong bằng thực phẩm

Chống lão hoá da từ bên trong bằng thực phẩm

3. Cung cấp tối thiểu 2 lít cho cơ thể mỗi ngày


Nước vừa giúp giải  độc tố cho cơ thể vừa bổ sung độ ẩm cho làn da luôn tươi trẻ. Do đó, chị em muốn có làn da đẹp hãy nhớ uống đủ 2 – 3 lít nước / ngày và hạn chế đồ uống có ga.

2. Liệu trình chăm sóc da khoa học


Liệu trinh chăm sóc mà bạn cần phải nhớ nếu muỗn sở hữu làn da tươi trẻ cùng thời gian: làm sạch, chống nắng và dưỡng da.

Chị em phải nhớ luôn làm sạch da mỗi ngày nhất là khi trang điểm, chống nắng khi ra ngoài dù trời nằng gắt hay râm mát. Cuối cùng là dưỡng bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên vừa bổ sung độ ẩm cho da vừa làm trắng da hiệu quả.

Thực hiện theo liệu trình chăm sóc da khoa học

Thực hiện theo liệu trình chăm sóc da khoa học

1. Nói không với thuốc lá


Thuốc lá là mối nguy hiểm hàng đầu đối với nhan sắc của phái đẹp. Vì vậy, để có 1 làn da khỏe đẹp hãy tránh xa thuốc lá và các khu vực dành cho người hút thuốc lá.

Chỉ đơn giản thực hiện theo 8 điều ở trên, chị em sẽ thất bất ngờ với làn da trắng mịn và trẻ trung như gái 18 mặc dù đang ở tuổi thật 30. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay?

Tuy nhiên, đó chỉ là cách chăm sóc da từ bên trong, chị em cần kết hợp dưỡng da từ bên ngoài bằng hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét