Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Làm sao khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều


Có nhiều nguyên nhân khiến tóc rụng, nhưng sự bất thường của tình trạng rụng tóc nhiều cũng có thể do thể trạng sức khỏe của bạn gây nên
Rụng tóc luôn là bài ca muôn thuở khiến bạn lo lắng
Rụng tóc luôn là bài ca muôn thuở khiến bạn lo lắng
Một số biện pháp phòng tránh tình trạng rụng tóc nhiều do các chuyên gia Beauté Talk tư vấn sẽ giúp bạn.

Lời khuyên 1: “Dưỡng ẩm” cho tóc bằng cách uống nước
 
Uống nước nhiều giúp cơ thể đào thải và thanh lọc những độc tố ra bên ngoài. Điều này cũng giúp mái tóc tránh khỏi những tác động tiêu cực trong cơ thể.

Đồng thời, khi lượng nước được cung cấp đầy đủ sẽ giúp da đầu và tóc được dưỡng ẩm và tránh khỏi nguy cơ khô xơ và gãy rụng.

>> Ngoài ra nước cũng chính là bí quyết chăm sóc da mà bạn không hề hay biết
Uống nhiều nước là cách bạn dưỡng ẩm bên trong cho tóc
Uống nhiều nước là cách bạn dưỡng ẩm bên trong cho tóc
Lời khuyên 2: Không uống nhiều cafe

Caffeine có trong cà phê luôn giúp cho tinh thần của bạn tỉnh táo và minh mẫn. Nhưng đây lại là thủ phạm khiến tóc rụng nhiều và khô xơ.


Kem dưỡng trắng da nào tốt

Để xác định mỹ phẩm có thuộc dòng mỹ phẩm tốt hay không, bạn nên tìm hiểu thông tin về nhãn hàng sử dụng cũng như những phản hồi từ khách hàng thực tế dựa trên thương hiệu, xuất xứ (Thái Lan, Hàn Quốc, Anh, Việt Nam…). Hơn nữa, lựa chọn kênh phân phối, đại lý mà bạn sẽ mua cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

Khi uống cà phê, hệ bài tiết của cơ thể sẽ được thúc đẩy làm việc nhiều hơn khiến số lần tiểu tiện của bạn tăng lên. Điều này làm lượng nước trong cơ thể bị hao hụt, dẫn đến việc tóc và da đầu “mất” nước và khô gãy.

Vì vậy, bạn không nên lạm dụng quá nhiều loại thức uống này, thay vào đó, uống nước trái cây nhiều sẽ giúp tóc chắc khoẻ và óng mượt.
Cà phê luôn là thủ phạm khiến bạn rụng tóc nhiều mà không hề hay biết
Cà phê luôn là thủ phạm khiến bạn rụng tóc nhiều mà không hề hay biết
Lời khuyên 3: Tăng sức đề kháng cho tóc

Bổ sung những thực phẩm chứa nhiều chất đạm như trứng, đậu và cá cũng là cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả. Ăn nhiều các loại trái cây như cam, quýt nhiều vitamin C giúp tóc dễ dàng hấp thu chất sắt, tăng khả nằng “tự vệ” cho tóc trước tình trạng hư tổn và gãy rụng.
Những thực phẩm giàu protein luôn là trợ thủ đắc lực chống rụng tóc nhiều
Những thực phẩm giàu protein luôn là trợ thủ đắc lực chống rụng tóc nhiều
Lời khuyên 4: Xua tan stress 

Áp lực công việc, lo lắng, buồn phiền khiến bạn rơi vào “hố đen” stress. Đây chính là thời cơ cho hoóc môn gây hại sinh ra khiến sợi tóc bị giòn và dễ rụng.

Ngủ đủ giấc, ghỉ ngơi hợp lý hay luyện tập yoga chính là cách chữa rụng tóc nhiều tự nhiên và lâu dài. Và còn góp phần quan trọng trong việc giảm cân trong 1 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét