Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Quả chua – trái cây giúp giảm cân nhanh.



Bưởi, chanh, táo là 3 loại quả chua giúp bạn giảm cân cực kỳ hữu hiệu.

 Giảm cân siêu tốc với bưởi

Bưởi từ lâu đã được xếp vào 1 trong những loại siêu thực phẩm làm giảm cân nhanh nhất. Không giống như các loại thực phẩm khác phải ăn có chừng mực, riêng với bưởi bạn có thể thoải mái ăn mà không lo bị tăng cân. Trung bình mỗi ngày ăn 1 trái bưởi và bổ sung bưởi dưới mọi hình thức giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối.



Công dụng giảm cân nhanh của bưởi có được là nhờ vào hàm lượng chất xơ cao trong quả, khả năng hấp thụ nước giúp làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no lâu, kiềm chế cơn thèm ăn. Bên cạnh đó, chất pectin trong bưởi lại có nhiệm vụ tiêu hủy mỡ, đồng thời giảm cholesterol, làm sạch cơ thể. Vì vậy, bưởi chính là cách giúp bạn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn nhất.

Giảm cân tuyệt vời cùng chanh

Chanh chứa một loại axit đặc biệt giúp tạo nên vị chua đặc trưng của quả đó là acid citric. Chất này cùng với vitamin C là hai thành phần chính trong chanh giúp giảm cân nhanh chóng. Acid citric đóng vai trò như một chất giúp phân giải mỡ, ngăn cản sự hấp thu đường, hỗ trợ lọc thải mỡ, tăng tỉ lệ trao đổi chất từ đó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Vậy làm thế nào để giảm cân nhanh nhất với chanh hàng ngày? Thực đơn sau sẽ giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả: Dùng nước chanh pha loãng để uống thay nước lọc hàng ngày, hoặc cách hiệu quả nhất là dùng hỗn hợp mật ong, chanh pha với nước ấm uống ngày 2 lần trước bữa sáng và 30 phút trước bữa tối, bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả.

Giảm cân nhanh với táo

Táo là một loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà hầu như chị em nào cũng ưa thích. Các loại táo nói chung và nhất là táo xanh rất giàu vitamin thường dùng để ăn trực tiếp hoặc làm mặt nạ dưỡng da, cũng có thể dùng ngâm rượu để uống rất tốt cho làn da.
  
Trong giảm cân táo xanh có chứa các khoáng chất, vitamin và nhất là hàm lượng chất xơ cao giúp bạn giảm cân nhanh. Chất xơ giúp thải cặn bã trong cơ thể, dung hòa lượng chất béo từ thức ăn, là một thành phần quan trọng không thể thiếu cho chiến lược giảm cân an toàn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét