Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Cách ăn uống tập luyện để tăng cân


Ăn uống hợp lý cùng chế độ luyện tập đúng đắn sẽ giúp bạn tăng cân an toàn.
Chế độ ăn uống tăng cân
Tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên để thiết lập cân, bạn cần phải đạt được.
Có giấc ngủ ngon trong chương trình để đạt được trọng lượng.
Bạn cần phải tiêu thụ nhiều calo mỗi ngày hơn bạn đốt cháy với hoạt động thể chất. Đây là một trong những cách tốt nhất để tăng cân nhanh.
Chọn các sản phẩm từ sữa, trứng, cá và thịt hơn bánh mì và rau. Ăn thức ăn có hàm lượng protein cao như các loại đậu, đậu Hà Lan và các loại thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao như khoai tây, gạo và sắn.
Ăn thường xuyên hơn. Lựa chọn đồ ăn nhẹ giàu năng lượng (không rác thực phẩm) như cành phô mai, sữa lắc, bánh nướng xốp, hoa quả khô, sữa chua. Ngoài ra, ăn một phần lớn hơn và ăn ít nhất năm bữa một ngày.
Để thêm calo, uống nhiều nước, cung cấp chất dinh dưỡng và calo như sữa, nước ép trái cây tươi, nước tăng lực, trà và cà phê chuẩn bị trong sữa.
Cách ăn uống tập luyện để tăng cân

Tập thể dục
Yoga
Thở là bài tập quan trọng vì nó làm giảm căng thẳng, làm giãn và tạo ra giấc ngủ ngon. Ngồi trong luyện tập yoga làm tăng sức mạnh cơ bắp và kích thích cơ thể của bạn vào tăng trưởng. Bài tập với chân cường hông và cơ bụng. Nâng mông là bài tập thể dục làm tăng khối lượng cơ bắp và sức mạnh của bạn. Tóm lại, yoga là cách tuyệt vời nhất giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả.
Các bài tập hợp nhất
Bài tập tốt nhất để đạt được trọng lượng là những bài tập hợp chất, sử dụng nhiều nhóm cơ bắp với nhau, đem lại cho bạn kết quả tốt nhất. Tăng sử dụng các nhóm cơ bắp sẽ gửi một cuộc gọi báo thức vào hệ thống nội tiết của bạn, do đó sản xuất nhiều hormone khuyến khích phát triển cơ bắp. Có nghĩa là kích thích tố tăng cơ bắp và cuối cùng tăng cân hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét